Các loại máy chiết rót tự động của Hoa Việt

congnghemayhoaviet 10/07/2024

Hoa Việt là đơn vị cung cấp rất nhiều các loại máy công nghiệp, tư vấn lắp đặt dây chuyền sản xuất tự động hoá cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm và hoá chất….. Dưới đây là những loại máy chiết rót tự động phổ biến nhất chúng tôi đang phân phối lắp đặt, mời bạn tham khảo.

1. Máy Chiết Rót Chai Pet Tự Động

Máy chiết rót chai pet tự động của Hoa Việt được thiết kế để tự động tráng rửa, định lượng và đóng nắp chai nhựa pet. Công suất thiết kế phù hợp từ 2000 chai đến 24.000 chai mỗi giờ (loại chai 500ml).

Nguyên lý hoạt động dựa trên áp suất thường, đảm bảo quá trình chiết rót chính xác và hiệu quả.

may chiet rot chai pet nhua

2. Máy Chiết Rót Chất Lỏng

Máy chiết rót dạng lỏng của Hoa Việt được ứng dụng rộng rãi trong ngành nước giải khát. Nó chính xác phân phối lượng sản phẩm dạng lỏng vào các đối tượng đóng gói như chai, hộp, lon và cốc.

Ứng Dụng: Máy này có thể xử lý các loại chất lỏng như nước, đồ uống có cồn và đồ uống có ga, cũng như đóng gói các sản phẩm thực phẩm như nước sốt, dầu ăn và nước xốt salad.

3. Máy Chiết Rót Nước Có Ga bằng Chai Nhựa Pet

Máy định lượng nước có ga vào chai nhựa pet dung tích 350ml, 500ml và 1500ml. Ngoài việc súc rửa và chiết rót tự động, nó cũng đảm bảo đóng nắp chai nhựa pet.

Nguyên Lý Hoạt Động: Áp dụng nguyên lý đẳng áp, máy nạp khí CO2 vào chai để tạo áp suất cần thiết cho nước có ga như nước ngọt và nước chanh muối. Quá trình này đảm bảo chất lượng sản phẩm và độ chính xác trong định lượng.

may chiet rot nuoc ngot co ga bang chai nhua

4. Máy Chiết Rót Nước Có Ga Bằng Chai Thủy Tinh

Thiết bị chiết nước có ga bằng chai thủy tinh của Hoa Việt được thiết kế để chiết rót nước có ga theo nguyên lý đẳng áp. Công suất của máy thường từ 2500 chai đến 8000 chai mỗi giờ (loại chai 500ml).

Nguyên lý hoạt động bao gồm nạp khí CO2 vào chai thủy tinh để đạt áp suất cần thiết, sau đó nước có ga được chiết rót vào chai đến khi đáp ứng thể tích yêu cầu.

5. Máy Chiết Rót Chai Thủy Tinh Tự Động

Máy chiết rót chai thủy tinh tự động của Hoa Việt dành riêng cho các loại chai thủy tinh. Với yêu cầu kỹ thuật cao và tính chính xác, máy này hoạt động theo nguyên lý chiết rót áp suất thường. Thích hợp để chiết rót các dung dịch lỏng không có ga như nước tinh khiết, nước lọc và nước giải khát.

may chiet rot chai pet thuy tinh

6. Máy Chiết Rót Bột

Máy chiết rót bột của Hoa Việt được thiết kế với công nghệ cấp liệu xoắn ốc và điều khiển ánh sáng để đảm bảo độ chính xác cao và vận hành không chảy nhỏ giọt.

Loại máy này phù hợp để chiết rót cả bột và hạt chảy tự do và không chảy tự do. Thường được ứng dụng để rót phụ gia, tinh bột, thức ăn chăn nuôi, gia vị và thuốc bảo vệ thực vật vào các bao bì khác nhau, phục vụ trong ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm và hóa chất.

7. Máy Chiết Rót Bơm

Máy chiết rót bơm của Hoa Việt được thiết kế với đầu bơm chuyển động tích cực, có khả năng xử lý đa dạng các loại chất lỏng từ gel, kem đến các sản phẩm đặc biệt như dầu gội đầu, kem mỹ phẩm và nước thơm. Đây là lựa chọn lý tưởng cho việc làm đầy các sản phẩm có độ nhớt cao và đặc.

Hoa Việt là địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm máy chiết rót cho khách hàng trong và ngoài nước khi cần tư vấn và lắp đặt dây chuyền sản xuất tự động hóa. Ngoài những loại máy trên, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các loại máy công nghiệp khác. Bạn vui lòng tham khảo tại mục sản phẩm. Để biết thêm chi tiết và đặt hàng, vui lòng liên hệ Hotline: 0981.983.234 – 0919.575.986

5/5 (1 Review)

Tin Liên Quan