Bồn Khuấy trộn Inox 304

Liên hệ

    Mô tả ngắn:

    1. Bồn trộn inox là gì?

    Bồn khuấy inox hay còn gọi là thùng trộn, bể trộn là loại bồn được gia công cơ khí dùng để khuấy trộn các loại nguyên liệu. Bồn trộn được làm bằng thép không gỉ hay còn gọi là Inox 304.

    Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và môi trường sản xuất mà khách hàng có thể lựa chọn các loại vật liệu inox khác nhau như inox 304…

    Trước đây, quá trình làm hỗn hợp đòi hỏi phải khuấy bằng tay trong thời gian dài để trộn các nguyên liệu thành một hỗn hợp, rất tốn thời gian và công sức, đồng thời tốn rất nhiều tiền, để trả lương cho công nhân tăng ca khi cần cung cấp số lượng lớn. Để khắc phục khó khăn trên Công Nghệ Máy Hoa Việt cho ra đời dòng sản phẩm bồn trộn inox 304 với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau mang lại nhiều lợi ích và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

    2. Đặc điểm của bồn khuấy trộn inox 304

    bon khuay tron inox

    Bồn khuấy inox 304 thường được chế tạo thành hình trụ. Phần trên và dưới thường có hình nón, phần dưới thường làm bằng vật liệu dày hơn nhằm tăng khả năng chịu tải và gia công chân bồn không ảnh hưởng đến chất lượng đáy bồn.

    Bể trộn Inox 304 thường được thiết kế ở dạng 2 hoặc 4 cánh khuấy. Tùy theo chiều cao và yêu cầu trộn có thể bố trí 2 hoặc nhiều cánh. Cánh khuấy được lắp trên trục dễ tháo rời, dễ thay thế khi bị hao mòn và vệ sinh cánh quạt khi cần thiết.

    3. Cấu tạo bồn khuấy trộn inox 304

    be tron inox

    Bồn trộn inox là thuật ngữ chung chỉ các loại bồn trộn được sử dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp, có nhiều ưu điểm vượt trội, tính năng tiện dụng, giá thành không cao, tiết kiệm thời gian.

    Cấu tạo bồn khuấy trộn inox bao gồm chất liệu inox dày 1 lớp, động cơ hộp giảm tốc từ nhỏ đến lớn theo công suất khuấy trộn dung dịch, biến tần điều chỉnh tốc độ lưỡi cắt.

    Nắp bồn hình bán nguyệt giúp đóng mở dễ dàng mà không cần nhấc nắp mà chỉ cần dùng một tay nhấc lên.

    Cánh khuấy và trục khuấy: Tùy thuộc vào dung dịch khuấy là đặc hay lỏng, có nhớt không? Dựa trên điều này, công ty Hoa Việt sẽ thiết kế một máy khuấy phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Cầu tạo bồn khuấy inox thông thường có các bộ phận sau:

    Tủ điều khiển: điều khiển tốc độ của bồn khuấy trộn

    Van xả: Mỗi bồn được thiết kế 1 van xả đáy có đường kính lớn để dễ dàng vệ sinh, sau khi trộn nguyên liệu ta sẽ xả nguyên liệu qua van xả.

    Chân bồn: chân kiềng có thể cố định hoặc lắp bánh xe có khóa để dễ dàng di chuyển.

    Chất liệu làm bồn khuấy: Inox 304 hoặc 316 dày dặn chống ăn mòn, hạn chế rỉ sét, thích hợp với môi trường hóa chất, nước hay các dung dịch lỏng khác.

    4. Ứng dụng bồn khuấy trộn inox 304 trong sản xuất

    bon khuay trong inox 304

    Bồn trộn inox được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết tất cả các ngành thực phẩm, hóa chất, sơn, keo, mực in, phân bón và các ngành công nghiệp khác.

    5. Gia công chế tạo bồn trộn inox theo yêu cầu

    Công ty Hoa Viêt chuyên phân phối và sản xuất, lắp đặt dây chuyền sản xuất bồn khuấy Inox 304 dùng trong thực phẩm, phân bón, mỹ phẩm, sản phẩm, sơn, mực…. Theo yêu cầu khách hàng.

    Tư vấn và báo giá chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẨN THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG VÀ CÔNG NGHỆ MÁY HOA VIỆT

    Showroom và nhà xưởng: Số 30 hẻm 42/58 Thịnh Liệt – Quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội.

    Hotline: 0981 983 234

    5/5 (3 Reviews)